fbpx

บทความวิชาการ


บทความสารนิพนธ์ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA)


พ.ศ.2563 | พ.ศ.2564

คณะกรรมการกลั่นกรองบทความ



ดร.โสภณ แย้มกลิ่น
อาจารย์ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
คณะเศรษฐศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน

ดร.จินตนัย ไพรสณฑ์
ผู้อำนวยการศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TCTC)
สาขาวิชาบริหารการปฏิบัติการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ดร.สุเทพ นิ่มสาย
วิทยาลัยการจัดการ
มหาวิทยาลัยมหิดล

ดร. กุณฑลรัตน์ ทวีวงศ์
ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
คณะเศรษฐศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ผศ.ดร. กิตติชัย อธิกุลรัตน์
ภาควิชาวิศวกรรมขนถ่ายวัสดุและโลจิสติกส์
คณะวิศวกรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ



  • นายนัท เอมรัฐ

    เส้นทางผู้บริโภคและจุดสัมผัสกับแบรนด์ในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทของสะสมที่ระลึก ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มของผู้บริโภคในประเทศไทย
    Download
  • Miss Nong Caifei

    แผนธุรกิจ CF INTERNET CAFE
    Download
  • Miss Fan Xiaoyan

    แผนธุรกิจ FAN BIKE
    Download
  • Mr.Zhao Xingbang

    แผนธุรกิจ MI STORE
    Download
  • Miss Fu Xianyi

    แผนธุรกิจมินิมาร์ทเกาหลี Gmarket (Miss Fu Xianyi)
    Download
  • ส.ท.หญิงพจมาลย์ นาควานิช

    แรงจูงใจและความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นายกิตติพงษ์ ปถมสุข

    กระบวนการคัดสรรและโซ่อุปทานสินค้าแบรนด์เนม จากประเทศญี่ปุ่นมายังประเทศไทย
    Download
  • นางสาวสาวิตรี บุญธรรม

    กระบวนการตัดสินใจซื้อสลากออมสินดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตนนทบุรีเขต 2
    Download
  • นางสาวพิมพิกา รังสฤษดิ์ปกรณ์

    กระบวนการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ ของ Generation Y ใน เขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวหทัยกาญจน์ มีสุขสบาย

    กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ในร้านขายยาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
    Download
  • นางสาวชลิตา พรกุณา

    การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการสื่อสารภายในองค์กร ระหว่างสถานการณ์ปกติกับสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 กรณีศึกษาโรงแรมตวันนา
    Download
  • นางสาวชนิสรา ผนึกทอง

    การเปลี่ยนแปลงตนเองของบุคลากร ในยุค Digital Transformation ประชาชนวัยทำงาน กรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวชวิศา แก้วรักษา

    การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังสำหรับสินค้าสำเร็จรูป กรณีศึกษาบริษัท XYZ
    Download
  • นายศราวุธ อรุณวิง

    การจัดการเส้นทางท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย
    Download
  • นางสาวพรรณวิสา โยธา

    การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภค Generation Y ในกรุงเทพมหานคร ภายใต้สถานการณ์ COVID-19
    Download
  • นายฑิมภ์ภัทร ประสิทธิ์ไพศาล

    การปรับปรุงระบบการจัดการสินค้าคงคลัง กรณีศึกษาบริษัท เอส.เอ็ม.เค.พริ้นติ้ง จำกัด
    Download
  • นายวรสิญน์ พานิชกุล

    การยอมรับเทคโนโลยีและความตั้งใจที่จะใช้โมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของผู้สูงอายุ ในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นายภัทรพล พลเดช

    การรับรู้และพฤติกรรมของบุคลากรเพื่อมุ่งสู่การเป็นสำนักงานสีเขียวกรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่)
    Download
  • นางสาวปนัดดา เอี่ยมสะอาด

    การวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อการเกษียณอายุของบุคลากร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
    Download
  • นางสาวอรพิน นิลนันท์

    การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการวางแผนการออมกับประสิทธิภาพ ในการดำรงชีพ ของพนักงานบริษัทเอสบีดีไซนด์สแควร์
    Download
  • นายภาณุวัฒน์ นวลศรีไพร

    การศึกษาประสิทธิภาพการจัดคลังสินค้า กรณีศึกษา บริษัท แล๊บมาสเตอร์ แอ็ดวานซ์จำกัด
    Download
  • นางสาววรวรรณ บุณยสุรักษ์

    การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและสิทธิประโยชน์ทางภาษีด้านค่าลดหย่อนภาษีกับการวางแผนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวศิริวรรณ อรรควัตร์

    การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการยื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ของผู้มีเงินได้ในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นายวศิน สมทา

    การศึกษาวิจัย เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก
    Download
  • นายกรภพ พลนิกร

    การส่งเสริมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดี ของผู้บริโภคต่อแบรนด์ My by CAT
    Download
  • นางสาววิมลมณี ฉัตรแก้วสมบูรณ์

    การออกแบบเว็บไซต์และรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบวิถีใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวกรกมล วงษ์ประเสริฐ

    ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในการชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่าน Application PEA Smart Plus ในเขตจังหวัดปทุมธานี
    Download
  • นายไววินท์ ธนรัตนจินดาโชติ

    ความคิดเห็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อความตั้งใจใช้การชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ E-Wallet ในร้านสะดวกซื้อ 7-11
    Download
  • นางสาววิลานี สาลักษณ์

    ความต้องการพัฒนาตนเองในช่วงภาวะวิกฤตโควิด 19 ของคนวัยทำงานกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวกมลวรรณ พันธ์ภู

    ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการ ของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
    Download
  • นางสาวYao Rui

    ความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจการรับรู้ถึงคุณค่ากับการซื้อโดยฉับพลันผ่านแอปพลิเคชั่นเถาเป่าของผู้บริโภคในประเทศจีน
    Download
  • นายธนยศ สกุลชาติ

    ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจด้านสวัสดิการกับความผูกพัน ของกำลังพลต่อสำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
    Download
  • นางสาวปณิชา วรพัฒน์ผดุง

    ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรกับผลตอบแทนผู้บริหารและกรรมการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี
    Download
  • นางสาวชุติกาญจน์ กันนิ่ม

    ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการของ ธนาคารออมสิน สาขาไทรน้อย
    Download
  • นายคเณศ หงษ์ลอย

    ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการร้านสปอร์ตพลัส
    Download
  • นางสาวอุทุมพร รื่นภาคภูมิ

    ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรม คุณภาพการให้บริการกับการตัดสินใจทำทันตกรรมเพื่อความสวยงามของคนในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวสิทธิพล ชุนเกาะ

    ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะประชากรศาสตร์ ค่านิยมเชิงสุขภาพและส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
    Download
  • นางสาวศลิญญา เรืองรองสรไกร

    ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินด้านความสามารถในการทำกำไรและสัดส่วนเงินทุน กับราคาหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
    Download
  • นางสาวณรงค์ศักดิ์ คุ้มเสือ

    คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวชญาณิศา สุขลิ้ม

    คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
    Download
  • นางสาวปรียานุช ขจรศักดิ์ว่องไว

    ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์จากต่างประเทศ ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาววรรณชนก สิทธิเทศ

    ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
    Download
  • นายปริญญ์ สำราญเวทย์

    ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรับส่งเงินตราระหว่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวสมฤทัย สมจิตต์

    ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการรถไฟสายแม่กลองของผู้ใช้บริการ เส้นทางสถานีวงเวียนใหญ่-มหาชัย
    Download
  • Miss Que Liman

    ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในการชำระเงินผ่านโมบายล์แอปพลิเคชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นายจิรวัฒน์ ช่วยโต

    ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ ภายใต้สถานการณ์ COVID -19 กรณีศึกษา บริษัท นวกิจ อลูมินั่ม แอนด์ กลาส (2009) จํากัด
    Download
  • นางสาวอุดมศรี พูลสวัสดิ์

    ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการ สังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) กองบัญชาการกองทัพไทย
    Download
  • นางสาวชุตินันท์ ประทีป ณ ถลาง

    ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการลงทุนทางการเงินของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวอชิรญาณ์ เง้าตระกูล

    ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมและการลงทุนของบุคลากรสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 7
    Download
  • Miss Pang Jiayan

    ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ในการทำความร่วมมือเป็นมิตรภาพระหว่างลูกค้าชาวจีนกับล้งทุเรียนไทย
    Download
  • นางสาวสุญาณี พึ่งฉาย

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทางFacebook Live ของผู้บริโภค กรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวเปมิกา สิทธิพุทธากุล

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดใจซื้อผลิตภัณฑ์ คีโตเจนิค ของกลุ่มผู้บริโภคอาหารคีโตเจนิค ในประเทศไทย
    Download
  • นางสาวสุพรรษา ร่มลำดวน

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี จังหวัดสมุทรสาคร
    Download
  • นายอัฐถศาสตร์ ผดุงพันธุ์

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านของกลุ่ม GenY ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
    Download
  • นายณัฐพล เตชะปรีชาวงศ์

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง
    Download
  • นางสาวนงค์ลักษณ์ แก้ววิเชียร

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อปริมาณการส่งออกไม้ยางพาราไปยังต่างประเทศ
    Download
  • นางสาวสมัชญา บุญปฏิญญา

    ปัจจัยลักษณะงานที่ส่งผลต่อความเครียดของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จ. เชียงใหม่
    Download
  • Mr.Haoming Wang

    ปัจจัยส่วนบุคคลและความรู้ด้านวางแผนทางการเงินที่มีต่อพฤติกรรมวางแผนทางการเงินของชาวจีนในมณฑลกานซู่และเสฉวน ในช่วงการระบาด COVID-19
    Download
  • นางสาวฌัชชนันทน์ จันทมาลา

    ปัจจัยส่วนบุคคลและคุณภาพชีวิตในการทำงาน ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษา สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
    Download
  • นางสาวจรรยาภรณ์ บุญพยอม

    ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดนครสวรรค์
    Download
  • นายปรเมศวร์ ศรีสวัสดิ์

    ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คราฟต์เบียร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นายอัครพงศ์ ศศิอภิภูวงศ์

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยว ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
    Download
  • นายพงศกร พิริยานุพงศ์

    พฤติกรรมและการยอมรับในการใช้เทคโนโลยีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
    Download
  • Mr.Li Xin

    พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay ของชาวจีนที่อาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร ในช่วงการเกิด COVID-19
    Download
  • Miss Yang Bohui

    พฤติกรรมการใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนในประเทศจีน
    Download
  • นางสาวกชนิภา ศรีคำดี

    พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเวชสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าของกลุ่มผู้ชายเมโทรเซ็กชวลในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาววิภา บุณยสุรักษ์

    พฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวนฤมล เกรียงเลิศ

    ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวจีรัชญา ภาคีชิต

    ภาพลักษณ์องค์กรบริษัททีโอที จำกัด(มหาชน)ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า
    Download
  • นายธัชพล ศรีวิลัย

    ศึกษาผลกระทบของการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่มีผลต่อปริมาณสินค้าคงคลังของธุรกิจบำรุงเส้นผมและจัดแต่งทรงผม
    Download
  • Miss Duan Biqing

    ส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวกัลยรัตน์ เพ็งระแก้ว

    ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อเส้นทางของผู้บริโภค E-commerce ในการใช้บริการขนส่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวผกาวดี กาญจนพิบูลย์

    อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของการใช้บริการแพลตฟอร์ม Netflix
    Download
  • นายจตุพร โคตรบุตร

    อิทธิพลของห่วงโซ่คุณค่าที่มีต่อกระบวนการบริหารงานแบบ BSC ภายใต้สถานการณ์การเกิด COVID-19
    Download
  • นางสาวรัชชากร ชุปวา

    กลยุทธ์ธุรกิจ ร้านกิน ที่คาเฟ่ Business Plan for Gin-Tee Café
    Download
  • นางสาวญาณีษา อ่วมยงค์

    ลักษณะด้านประชากรศาสตร์และพฤติกรรมผู้บริโภคในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ที่มีต่อความคิดเห็นในส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิค
    Download
  • นายชินวัฒน์ จึงพาณิชย์

    การเพิ่มประสิทธิภาพการพยากรณ์การขาย ด้วยระบบ AI กรณีศึกษาของ บริษัท พรีซีสชั่น เอนยีเนียริ่ง จำกัด
    Download
  • นางสาวปนัดดา กลิ่นพิมล

    กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการในช่วงสถานการณ์โควิด 19
    Download
  • นายมนัส บู่ทอง

    ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาเดอะมอลล์บางแค กรุงเทพมหานคร
    Download
  • นายอภิศักดิ์ วงศ์สนิท

    เรื่องการจัดการคลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสินค้า
    Download
  • นางสาวกัญญารัตน์ สกุลถาวร

    ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อร้าน ๒๙petcare
    Download
  • นางสาวเกตุวดี ปานทอง

    ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทขนส่งในการซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด 19
    Download
  • นางสาวLI HE

    แผนธุรกิจ HOME SERVICE
    Download
  • นายศาสตะสิน ก้อนชัยภูมิ

    การตอบสนองต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
    Download
  • นางสาวอรอินทุ์ วิวัฒน์วงศ์วนา

    พฤติกรรมและความพึงพอใจต่อการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวWEI WEI

    แผนธุรกิจ WEIWEI SHOPPING
    Download
  • นางสาวธิดาศิริ คงจีน

    ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน สาขาไทรน้อย
    Download
  • นางสาวฉัตรวิสา พราหมณ์ลอย

    ส่วนประสมการตลาดกับกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการ SCB Easy App ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนนทบุรี
    Download
  • นางสาวจิดาภา จันทร์จำปา

    การวิเคราะห์เชิงลำดับชั้นร่วมกับการประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อวิเคราะห์พื้นที่ศักยภาพในการสร้างท่าเรือบก จังหวัดอุดรธานี
    Download
  • นางสาวฐานมาศ ศรีเอี่ยมกูล

    ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวDONG CHAOYING

    แผนธุรกิจ Green & Health Light meal (อาหารคลีน)
    Download
  • นางสาวหทัยภัทร สีใส

    ปัจจัยส่วนบุคคลและคุณภาพชีวิตในการทำงาน ที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
    Download
  • นางสาวLU LINYU

    การศึกษาการชำระเงินออนไลน์ของชาวจีนในประเทศไทย
    Download
  • นางสาวREN ZHIFENG

    แผนธุรกิจ WASHING MACHINE
    Download
  • นางสาวธนัญชภัสสร ศรีเวทยาภิรัชต์

    ปัจจัยส่วนบุคคลและความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ : กรณีศึกษา บมจ.ธนาคารกสิกรไทยภาค 2
    Download
  • นางสาวกนกวรรณ ด่านขุนทด

    ค่านิยมเชิงสุขภาพ ส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของวิตามินของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
    Download
  • นางสาวพลอยชมพู เหมหงษา

    แรงจูงใจและค่านิยมในการปฏิบัติงานของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวLAN BEI

    ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพของเว็บไซต์ ความไว้วางใจกับความภักดีต่อApplication เถาเป่า ของผู้บริโภคในประเทศจีน
    Download
  • นางสาวLUO HUI

    แผนธุรกิจ MUMU หมาล่า
    Download
  • นางสาวZHU CHENGTING

    แผนธุรกิจร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ CHU CHU
    Download
  • นางสาวGAN LIFANG

    แผนธุรกิจร้านอาหารจีน LIFANG CUISINE
    Download
  • นายกนกศักดิ์ วิทยานิธิดิลก

    ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวบุศรินทร์ เกษรสุมล

    พฤติกรรมการใช้บริการอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงสถานการณ์ โควิด 19
    Download
  • นายชิษณุพงศ์ แจ้งมาก

    แผนธุรกิจ MY MYES SMART CAMERA
    Download
  • นายณัฐภูมิ ปิ่นน้อย

    ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเติมเงินเกมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
    Download
  • นายอาชวิญ พรหมรุ่งเรือง

    การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวกนกวรรณ ด่านขุนทด

    ค่านิยมเชิงสุขภาพ ส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของวิตามินของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
    Download
  • นางสาวฉัตรวิสา พราหมณ์ลอย

    ส่วนประสมการตลาดกับกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการ SCB Easy App ของธนาคารไทยพาณิชย์ จากัด (มหาชน) ในจังหวัดนนทบุรี
    Download
  • นางสาวพลอยชมพู เหมหงษา

    แรงจูงใจและค่านิยมในการปฏิบัติงานของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
    Download
  • นางสาวธิดาศิริ คงจีน

    ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน สาขาไทรน้อย
    Download
  • นางสาว Tan Qiaoling

    ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่ม GEN Y ในเขตมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน
    Download
  • นายธนาธิป เนียมทอง

    อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคล สภาพแวดล้อมในองค์การ และความผูกพันที่มีต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ในกรุงเทพมหานคร
    Download