บทความสารนิพนธ์ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA)
พ.ศ.2563 | พ.ศ.2564
คณะกรรมการกลั่นกรองบทความ
ดร.โสภณ แย้มกลิ่น
อาจารย์ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
คณะเศรษฐศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
ดร.จินตนัย ไพรสณฑ์
ผู้อำนวยการศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TCTC)
สาขาวิชาบริหารการปฏิบัติการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดร.สุเทพ นิ่มสาย
วิทยาลัยการจัดการ
มหาวิทยาลัยมหิดล
ดร. กุณฑลรัตน์ ทวีวงศ์
ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
คณะเศรษฐศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ผศ.ดร. กิตติชัย อธิกุลรัตน์
ภาควิชาวิศวกรรมขนถ่ายวัสดุและโลจิสติกส์
คณะวิศวกรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นายนัท เอมรัฐ
เส้นทางผู้บริโภคและจุดสัมผัสกับแบรนด์ในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทของสะสมที่ระลึก ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มของผู้บริโภคในประเทศไทย
DownloadMiss Nong Caifei
แผนธุรกิจ CF INTERNET CAFE
DownloadMiss Fan Xiaoyan
แผนธุรกิจ FAN BIKE
DownloadMr.Zhao Xingbang
แผนธุรกิจ MI STORE
DownloadMiss Fu Xianyi
แผนธุรกิจมินิมาร์ทเกาหลี Gmarket (Miss Fu Xianyi)
Downloadส.ท.หญิงพจมาลย์ นาควานิช
แรงจูงใจและความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนายกิตติพงษ์ ปถมสุข
กระบวนการคัดสรรและโซ่อุปทานสินค้าแบรนด์เนม จากประเทศญี่ปุ่นมายังประเทศไทย
Downloadนางสาวสาวิตรี บุญธรรม
กระบวนการตัดสินใจซื้อสลากออมสินดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตนนทบุรีเขต 2
Downloadนางสาวพิมพิกา รังสฤษดิ์ปกรณ์
กระบวนการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ ของ Generation Y ใน เขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวหทัยกาญจน์ มีสุขสบาย
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ในร้านขายยาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
Downloadนางสาวชลิตา พรกุณา
การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการสื่อสารภายในองค์กร ระหว่างสถานการณ์ปกติกับสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 กรณีศึกษาโรงแรมตวันนา
Downloadนางสาวชนิสรา ผนึกทอง
การเปลี่ยนแปลงตนเองของบุคลากร ในยุค Digital Transformation ประชาชนวัยทำงาน กรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวชวิศา แก้วรักษา
การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังสำหรับสินค้าสำเร็จรูป กรณีศึกษาบริษัท XYZ
Downloadนายศราวุธ อรุณวิง
การจัดการเส้นทางท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย
Downloadนางสาวพรรณวิสา โยธา
การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภค Generation Y ในกรุงเทพมหานคร ภายใต้สถานการณ์ COVID-19
Downloadนายฑิมภ์ภัทร ประสิทธิ์ไพศาล
การปรับปรุงระบบการจัดการสินค้าคงคลัง กรณีศึกษาบริษัท เอส.เอ็ม.เค.พริ้นติ้ง จำกัด
Downloadนายวรสิญน์ พานิชกุล
การยอมรับเทคโนโลยีและความตั้งใจที่จะใช้โมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของผู้สูงอายุ ในกรุงเทพมหานคร
Downloadนายภัทรพล พลเดช
การรับรู้และพฤติกรรมของบุคลากรเพื่อมุ่งสู่การเป็นสำนักงานสีเขียวกรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่)
Downloadนางสาวปนัดดา เอี่ยมสะอาด
การวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อการเกษียณอายุของบุคลากร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
Downloadนางสาวอรพิน นิลนันท์
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการวางแผนการออมกับประสิทธิภาพ ในการดำรงชีพ ของพนักงานบริษัทเอสบีดีไซนด์สแควร์
Downloadนายภาณุวัฒน์ นวลศรีไพร
การศึกษาประสิทธิภาพการจัดคลังสินค้า กรณีศึกษา บริษัท แล๊บมาสเตอร์ แอ็ดวานซ์จำกัด
Downloadนางสาววรวรรณ บุณยสุรักษ์
การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและสิทธิประโยชน์ทางภาษีด้านค่าลดหย่อนภาษีกับการวางแผนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวศิริวรรณ อรรควัตร์
การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการยื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ของผู้มีเงินได้ในกรุงเทพมหานคร
Downloadนายวศิน สมทา
การศึกษาวิจัย เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก
Downloadนายกรภพ พลนิกร
การส่งเสริมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดี ของผู้บริโภคต่อแบรนด์ My by CAT
Downloadนางสาววิมลมณี ฉัตรแก้วสมบูรณ์
การออกแบบเว็บไซต์และรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบวิถีใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวกรกมล วงษ์ประเสริฐ
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในการชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่าน Application PEA Smart Plus ในเขตจังหวัดปทุมธานี
Downloadนายไววินท์ ธนรัตนจินดาโชติ
ความคิดเห็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อความตั้งใจใช้การชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ E-Wallet ในร้านสะดวกซื้อ 7-11
Downloadนางสาววิลานี สาลักษณ์
ความต้องการพัฒนาตนเองในช่วงภาวะวิกฤตโควิด 19 ของคนวัยทำงานกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวกมลวรรณ พันธ์ภู
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการ ของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
DownloadนางสาวYao Rui
ความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจการรับรู้ถึงคุณค่ากับการซื้อโดยฉับพลันผ่านแอปพลิเคชั่นเถาเป่าของผู้บริโภคในประเทศจีน
Downloadนายธนยศ สกุลชาติ
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจด้านสวัสดิการกับความผูกพัน ของกำลังพลต่อสำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
Downloadนางสาวปณิชา วรพัฒน์ผดุง
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรกับผลตอบแทนผู้บริหารและกรรมการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี
Downloadนางสาวชุติกาญจน์ กันนิ่ม
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการของ ธนาคารออมสิน สาขาไทรน้อย
Downloadนายคเณศ หงษ์ลอย
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการร้านสปอร์ตพลัส
Downloadนางสาวอุทุมพร รื่นภาคภูมิ
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรม คุณภาพการให้บริการกับการตัดสินใจทำทันตกรรมเพื่อความสวยงามของคนในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวสิทธิพล ชุนเกาะ
ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะประชากรศาสตร์ ค่านิยมเชิงสุขภาพและส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Downloadนางสาวศลิญญา เรืองรองสรไกร
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินด้านความสามารถในการทำกำไรและสัดส่วนเงินทุน กับราคาหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Downloadนางสาวณรงค์ศักดิ์ คุ้มเสือ
คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวชญาณิศา สุขลิ้ม
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
Downloadนางสาวปรียานุช ขจรศักดิ์ว่องไว
ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์จากต่างประเทศ ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาววรรณชนก สิทธิเทศ
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
Downloadนายปริญญ์ สำราญเวทย์
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรับส่งเงินตราระหว่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวสมฤทัย สมจิตต์
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการรถไฟสายแม่กลองของผู้ใช้บริการ เส้นทางสถานีวงเวียนใหญ่-มหาชัย
DownloadMiss Que Liman
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในการชำระเงินผ่านโมบายล์แอปพลิเคชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Downloadนายจิรวัฒน์ ช่วยโต
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ ภายใต้สถานการณ์ COVID -19 กรณีศึกษา บริษัท นวกิจ อลูมินั่ม แอนด์ กลาส (2009) จํากัด
Downloadนางสาวอุดมศรี พูลสวัสดิ์
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการ สังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) กองบัญชาการกองทัพไทย
Downloadนางสาวชุตินันท์ ประทีป ณ ถลาง
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการลงทุนทางการเงินของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวอชิรญาณ์ เง้าตระกูล
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมและการลงทุนของบุคลากรสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 7
DownloadMiss Pang Jiayan
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ในการทำความร่วมมือเป็นมิตรภาพระหว่างลูกค้าชาวจีนกับล้งทุเรียนไทย
Downloadนางสาวสุญาณี พึ่งฉาย
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทางFacebook Live ของผู้บริโภค กรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวเปมิกา สิทธิพุทธากุล
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดใจซื้อผลิตภัณฑ์ คีโตเจนิค ของกลุ่มผู้บริโภคอาหารคีโตเจนิค ในประเทศไทย
Downloadนางสาวสุพรรษา ร่มลำดวน
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี จังหวัดสมุทรสาคร
Downloadนายอัฐถศาสตร์ ผดุงพันธุ์
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านของกลุ่ม GenY ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
Downloadนายณัฐพล เตชะปรีชาวงศ์
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง
Downloadนางสาวนงค์ลักษณ์ แก้ววิเชียร
ปัจจัยที่ส่งผลต่อปริมาณการส่งออกไม้ยางพาราไปยังต่างประเทศ
Downloadนางสาวสมัชญา บุญปฏิญญา
ปัจจัยลักษณะงานที่ส่งผลต่อความเครียดของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จ. เชียงใหม่
DownloadMr.Haoming Wang
ปัจจัยส่วนบุคคลและความรู้ด้านวางแผนทางการเงินที่มีต่อพฤติกรรมวางแผนทางการเงินของชาวจีนในมณฑลกานซู่และเสฉวน ในช่วงการระบาด COVID-19
Downloadนางสาวฌัชชนันทน์ จันทมาลา
ปัจจัยส่วนบุคคลและคุณภาพชีวิตในการทำงาน ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษา สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
Downloadนางสาวจรรยาภรณ์ บุญพยอม
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดนครสวรรค์
Downloadนายปรเมศวร์ ศรีสวัสดิ์
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คราฟต์เบียร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนายอัครพงศ์ ศศิอภิภูวงศ์
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยว ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Downloadนายพงศกร พิริยานุพงศ์
พฤติกรรมและการยอมรับในการใช้เทคโนโลยีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
DownloadMr.Li Xin
พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay ของชาวจีนที่อาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร ในช่วงการเกิด COVID-19
DownloadMiss Yang Bohui
พฤติกรรมการใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนในประเทศจีน
Downloadนางสาวกชนิภา ศรีคำดี
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเวชสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าของกลุ่มผู้ชายเมโทรเซ็กชวลในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาววิภา บุณยสุรักษ์
พฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวนฤมล เกรียงเลิศ
ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวจีรัชญา ภาคีชิต
ภาพลักษณ์องค์กรบริษัททีโอที จำกัด(มหาชน)ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า
Downloadนายธัชพล ศรีวิลัย
ศึกษาผลกระทบของการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่มีผลต่อปริมาณสินค้าคงคลังของธุรกิจบำรุงเส้นผมและจัดแต่งทรงผม
DownloadMiss Duan Biqing
ส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวกัลยรัตน์ เพ็งระแก้ว
ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อเส้นทางของผู้บริโภค E-commerce ในการใช้บริการขนส่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวผกาวดี กาญจนพิบูลย์
อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของการใช้บริการแพลตฟอร์ม Netflix
Downloadนายจตุพร โคตรบุตร
อิทธิพลของห่วงโซ่คุณค่าที่มีต่อกระบวนการบริหารงานแบบ BSC ภายใต้สถานการณ์การเกิด COVID-19
Downloadนางสาวรัชชากร ชุปวา
กลยุทธ์ธุรกิจ ร้านกิน ที่คาเฟ่ Business Plan for Gin-Tee Café
Downloadนางสาวญาณีษา อ่วมยงค์
ลักษณะด้านประชากรศาสตร์และพฤติกรรมผู้บริโภคในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ที่มีต่อความคิดเห็นในส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิค
Downloadนายชินวัฒน์ จึงพาณิชย์
การเพิ่มประสิทธิภาพการพยากรณ์การขาย ด้วยระบบ AI กรณีศึกษาของ บริษัท พรีซีสชั่น เอนยีเนียริ่ง จำกัด
Downloadนางสาวปนัดดา กลิ่นพิมล
กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการในช่วงสถานการณ์โควิด 19
Downloadนายมนัส บู่ทอง
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาเดอะมอลล์บางแค กรุงเทพมหานคร
Downloadนายอภิศักดิ์ วงศ์สนิท
เรื่องการจัดการคลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสินค้า
Downloadนางสาวกัญญารัตน์ สกุลถาวร
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อร้าน ๒๙petcare
Downloadนางสาวเกตุวดี ปานทอง
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทขนส่งในการซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด 19
DownloadนางสาวLI HE
แผนธุรกิจ HOME SERVICE
Downloadนายศาสตะสิน ก้อนชัยภูมิ
การตอบสนองต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
Downloadนางสาวอรอินทุ์ วิวัฒน์วงศ์วนา
พฤติกรรมและความพึงพอใจต่อการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
DownloadนางสาวWEI WEI
แผนธุรกิจ WEIWEI SHOPPING
Downloadนางสาวธิดาศิริ คงจีน
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน สาขาไทรน้อย
Downloadนางสาวฉัตรวิสา พราหมณ์ลอย
ส่วนประสมการตลาดกับกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการ SCB Easy App ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนนทบุรี
Downloadนางสาวจิดาภา จันทร์จำปา
การวิเคราะห์เชิงลำดับชั้นร่วมกับการประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อวิเคราะห์พื้นที่ศักยภาพในการสร้างท่าเรือบก จังหวัดอุดรธานี
Downloadนางสาวฐานมาศ ศรีเอี่ยมกูล
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
DownloadนางสาวDONG CHAOYING
แผนธุรกิจ Green & Health Light meal (อาหารคลีน)
Downloadนางสาวหทัยภัทร สีใส
ปัจจัยส่วนบุคคลและคุณภาพชีวิตในการทำงาน ที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
DownloadนางสาวLU LINYU
การศึกษาการชำระเงินออนไลน์ของชาวจีนในประเทศไทย
DownloadนางสาวREN ZHIFENG
แผนธุรกิจ WASHING MACHINE
Downloadนางสาวธนัญชภัสสร ศรีเวทยาภิรัชต์
ปัจจัยส่วนบุคคลและความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ : กรณีศึกษา บมจ.ธนาคารกสิกรไทยภาค 2
Downloadนางสาวกนกวรรณ ด่านขุนทด
ค่านิยมเชิงสุขภาพ ส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของวิตามินของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
Downloadนางสาวพลอยชมพู เหมหงษา
แรงจูงใจและค่านิยมในการปฏิบัติงานของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
DownloadนางสาวLAN BEI
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพของเว็บไซต์ ความไว้วางใจกับความภักดีต่อApplication เถาเป่า ของผู้บริโภคในประเทศจีน
DownloadนางสาวLUO HUI
แผนธุรกิจ MUMU หมาล่า
DownloadนางสาวZHU CHENGTING
แผนธุรกิจร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ CHU CHU
DownloadนางสาวGAN LIFANG
แผนธุรกิจร้านอาหารจีน LIFANG CUISINE
Downloadนายกนกศักดิ์ วิทยานิธิดิลก
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวบุศรินทร์ เกษรสุมล
พฤติกรรมการใช้บริการอาหารเดลิเวอรี่ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ช่วงสถานการณ์ โควิด 19
Downloadนายชิษณุพงศ์ แจ้งมาก
แผนธุรกิจ MY MYES SMART CAMERA
Downloadนายณัฐภูมิ ปิ่นน้อย
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเติมเงินเกมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Downloadนายอาชวิญ พรหมรุ่งเรือง
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวกนกวรรณ ด่านขุนทด
ค่านิยมเชิงสุขภาพ ส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของวิตามินของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
Downloadนางสาวฉัตรวิสา พราหมณ์ลอย
ส่วนประสมการตลาดกับกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการ SCB Easy App ของธนาคารไทยพาณิชย์ จากัด (มหาชน) ในจังหวัดนนทบุรี
Downloadนางสาวพลอยชมพู เหมหงษา
แรงจูงใจและค่านิยมในการปฏิบัติงานของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
Downloadนางสาวธิดาศิริ คงจีน
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน สาขาไทรน้อย
Downloadนางสาว Tan Qiaoling
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่ม GEN Y ในเขตมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน
Downloadนายธนาธิป เนียมทอง
อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคล สภาพแวดล้อมในองค์การ และความผูกพันที่มีต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ในกรุงเทพมหานคร
Download