fbpx

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จรัญญา ปานเจริญ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จรัญญา ปานเจริญ

อาจารย์ประจำหลักสูตรการจัดการ

การศึกษา

  • Ph.D. (Commerce), Murdoch University, Australia
  • M.Com (Operations Management), University of Wollongong, Australia
  • B.B.A. (Accounting), Assumption University, Thailand

ประสบการณ์การทำงาน

  • 2554-ปัจจุบัน  ผู้อำนวยการ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
  • 2550-2554   รองผู้อำนวยการโครงการสาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • 2548-2549   รองผู้อำนวยการดุษฎีบัณฑิตศึกษา ทางบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • 2545-2548   รองผู้อำนวยการโครงการสาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • 2547              Visiting Assistant Professor University of La Verne, California, USA
  • 2545              อาจารย์ประจำ ภาควิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • 2542-2544   Research Assistant Asian Business Research Centre, Murdoch University, Australia
  • 2537-2538   พนักงานวิเคราะห์สินเชื่อ บริษัท สยามซิตี้ซินดิเคท ไฟแนนส์แอนด์เซคเคียวลิตี้ จำกัด
  • 2537              พนักงานฝ่ายเงินตราต่างประเทศ บจก. ธนาคารนครหลวงไทย สาขาแม่สาย

งานวิจัย/บทความ

  • จรัญญา ปานเจริญ. (2545). “ทำไมระบบการจัดการคุณภาพโดยรวม (TQM) ที่เราใช้อยู่จึงไม่ได้ผล”. หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 1757 วันที่ 15-18 ธันวาคม 2545 หน้า 12
  • จรัญญา ปานเจริญ. (2545). “ลูกค้า”. หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 1760 วันที่ 26-28 ธันวาคม 2545 หน้า 12
  • จรัญญา ปานเจริญ. (2546) เอกสารคำสอนวิชา พฤติกรรมบุคคลในองค์การ. โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์: กรุงเทพมหานคร.
  • จรัญญา ปานเจริญ. (2547). “ทำไมระบบการจัดการคุณภาพโดยรวม (TQM) ที่เราใช้อยู่จึงไม่ได้ผล”. วารสารกรมบัญชีกลาง ฉบับที่ 45 เล่มที่ 4 เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2547 หน้า 51-53
  • จรัญญา ปานเจริญ (2548). “ผลกระทบของลักษณะองค์การต่อการนำระบบการจัดการคุณภาพไปใช้: กรณีศึกษาในประเทศไทย” นำเสนอในการประชุมวิชาการ การบริหารและการจัดการ จัดโดยมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วันที่ 20-21 ตุลาคม 2548
  • Parncharoen, C. (2002). How Do Individual Cultural Values Impact the Success of Total Quality Management (TQM) Programmes? Evidence from a Cross-Cultural Study. Unpublished doctoral dissertation, Murdoch University, Perth, Australia.
  • Parncharoen, C. , Girardi, A., & Entrekin, L. (2003).  The Impact of Cultural Values on the Successful Implementation of Total Quality Management: A Comparison between the Australian and Thai Models.Paper presented at the 7th International Conference on Global Business & Economic Development, Bangkok, Thailand.
  • Parncharoen, C. , Girardi, A., & Entrekin, L. (2003). The Impact of Cultural Values on Total Quality Management Programmes. Paper presented at 2003 Global Business Development Institute (GBDI) International Conference, Hawaii, USA.
  • Parncharoen, C. (2004). Does Quality Management Implementation Depend on Ownership of Business? An Empirical Study in Thailand Paper presented at International Conference of Business, Economics and Management Disciplines, New Brunswick, Canada.
  • Parncharoen, C. (2004). The Effect of Organizational Characteristics on Quality Management Implementation: An Empirical Study in Thailand Research project granted by Dhurakijpundit University, Thailand.